วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2550

ไม่อยากให้ใครมองข้ามบทความนี้ไป...เหมือนเช่นที่ผมเคยทำ

ปกติผมเป็นคนที่ค่อนข้างไม่เชื่อและไม่ค่อยไว้วางใจกับการหาเงินทางอินเตอร์เน็ตสักเท่าไร เพราะคิดว่า โอกาสที่จะโดนหลอกมีมากและทำให้เงินเราเสียเปล่า นอกจากนี้เว็บไซต์หาเงินทางเน็ตส่วนใหญ่ก็ล้วนแต่เป็นของต่างชาติซึ่งเราเองก็ไม่ค่อยถนัดทางภาษานั้นซะด้วยก็เลยมองผ่านข้อความที่เขาโฆษณาทางเว็บไซต์และเว็บบอร์ด การหาเงินทางเน็ตโดยการอ่านอีเมล์ก็เคยทำแต่ก็ไม่เคยได้ เพราะมันต้องสะสมเงินที่ได้ทีละเล็กๆน้อยๆ ซึ่งผมเองไม่มีเวลามานั่งเช็คและคลิกเมล์แบบนั้น ความอดทนต่ำว่างั้นเถอะ ไอ้ครั้นจะไปให้ขายตรงแบบตรงๆ เหมือนหลายบริษัททำก็ไม่ไหว พูดชวนเชิญไม่เก่งอีกสดท้ายก็เลยไม่ทำงานประเภทนี้เลย แต่ในใจก็คิดเสมอนะว่าอยากลองทำสักครั้งดูซิว่า มันจะได้เงินตามที่เขาอวดอ้างจริงหรือเปล่า จนกระทั่งมาอ่านข้อความของบริษัทหนึ่งซึ่งมีความน่าเชื่อถือและเป็นของคนไทย เราสามารถที่จะติดต่อสอบถามได้ทุกเรื่องที่สงสัย มีหลักฐานการจดทะเบียนบริษัทที่มั่นคงและมีผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนต้องใช้นั่นก็คือบริษัทเนเจอร์แมกซ์นั่นเอง ผมคิดไม่นานเลยที่จะตัดสินใจสมัครกับบริษัทนี้ เพราะเหตุผลไม่กี่อย่างคือ หนึ่งเราสามารถสร้างรายได้จากการแนะนำเพื่อนคนอื่นมาสมัคร นอกจากนี้เรายังได้ผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นต่อสุขภาพ เพราะทุกวันนี้อะไรๆ ก็ไม่สำคัญเท่าสุขภาพ เช่น เกิดโรคหัวใจขึ้นมาเมื่อไรเราก็ไม่รู้ ขนาดนักฟุตบอลแท้ๆ อายุเพียง28 ปีก็ยังหัวใจล้มเหลวตาย แสดงว่าอะไรๆ มันก็ไม่แน่นอน ถ้าเราทำธุรกิจนี้ ทายาทของเราก็ยังสามารถที่จะรับผลประโยชน์ต่างๆที่เราสร้างขึ้นมาได้อีกทางหนึ่ง นอกจากนั้นถ้าหากเรามีสายงานมากเราก็จะมีรายได้มาก พอที่จะนำเอารายได้นั้นไปทำในสิ่งที่เราต้องการ เช่น บางคนทำงานจนเกือบเกษียนยังไม่มีรถจะขับ หรือบ้านยังผ่อนไม่หมด แต่ในขณะที่คนทำธุรกิจแบบนี้ไม่กี่ปีมีบ้านมีรถ และสิ่งต่างๆ ที่อยากได้ มันไม่ดีกว่า เหรอ
เอาล่ะผมคงจะพอแล้วในการเล่าความรู้สึกนึกคิดเกี่ยวกับธุรกิจแบบนี้ ที่เหลือขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะว่า อยากจะมีรายได้ที่มากกว่างานประจำหรือไม่ ถ้าคุณรอให้โอกาสแบบนี้ผ่านไปเรื่อยๆ แทนที่คุณจะได้สายงานที่มากและมีรายได้ที่เกินคาดคิด คุณอาจจะมานั่งคิดว่าเราสมัครช้าไปไหม เราน่าจะตัดสินใจให้เร็วกว่านี้ แต่ถ้าคิดว่าข้อความนี้โม้หรือพูดเกินจริงก็อย่าสนใจก็แล้วกันถือว่าอ่านเล่นๆ ล่ะกัน แต่ถ้าเปลี่ยนใจอยากลองเป็นหนึ่งในทีมงานของเราก็สมัครมาได้ตลอดเวลา อย่าลืมว่า ยิ่งเร็วยิ่งดี
คุณลองใช้คีย์เวิร์ดคำว่า nature-max ไปค้นหาในเว็บค้นหาดู จะเห็นว่าเพียงแค่ไม่ถึงสองเดือนมีเว็บที่เกี่ยวกับ nature-max ไม่รู้กี่หมื่นกี่แสน แสดงถึงการเติบโตของธุรกิจนี้ที่เร็วเกินคาดคิดจริงๆ ผมไม่อยากให้คุณเสียโอกาสหรือปล่อยให้โอกาสหลุดลอยไปอย่างน่าใจหาย อยากให้มาเป็นหนึ่งในทีมงานของเรา ถ้าคุณเก่งอังกฤษก็ยิ่งสามารถนำธุรกิจนี้เข้าสู่สากลได้อย่างสบายผลิตภัณฑ์นี้เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว
หากสนใจสมัครคลิกที่นี่ หรือก๊อปปี้ลิงค์นี้ไปวางข้างบน http://www.nature-maxsys.com/biz?id=675 ก็ได้ คลิกเข้าไปเพื่อลงชื่อก่อนตัดสินใจอีกครั้งก็ได้ หลังจากสมัครแล้วก็สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดในการทำงานได้ทันที ไม่ยากเลยเพราะเป็นภาษาไทยเราเองหากมีข้อสงสัยอยากสอบถามเพิ่มเติมติดต่อผมได้ที่เบอร์ 0875727416 หรือ e-mail : kharomp@yahoo.com มาเพิ่มความร่ำรวยให้ตนเองตั้งแต่อ่านข้อความนี้จบ ด้วยความหวังดีครับหากอยากศึกษาเพิ่มเติมคลิกไปได้ที่ http://www.nature-maxsys.com/biz?id=675 หรือบล๊อก

1 ความคิดเห็น:

JJ organic farm กล่าวว่า...

เป็นแง่คิดที่ดีมากเลยครับ ผมเองเป็นคนหนึ่งไม่ชอบงานแบบนี้ เพราะไม่ชอบง้อคน

กาญจนะ วิจิตร